My favorite chefs and dishes

Trong khi chờ đợi mua sắm dụng cụ làm bếp, mình định viết về một số món ăn mình đã làm qua nhưng chợt nhớ mình chẳng có hình ảnh gì để minh họa thì sẽ chán chết. Từ nay về sau mình sẽ cố gắng chụp vài hình ảnh về các món ăn mình nấu để “làm bằng chứng trước tòa” rằng mình có nấu và cũng để những ai yêu thích nấu ăn có tình cờ ghé ngang blog của mình sẽ góp ý cho mình tiến bộ thêm. Quay lại việc viết lách, trong bài này mình sẽ “xếp hạng” 5 đầu bếp  top five được mình yêu thích trong gia đình cũng như các món ăn đã đưa họ lên vị trí “đỉnh cao” trong lòng mình.

1. Mẹ – đầu bếp nấu ăn bằng tình yêu thương

2. Ngoại – đầu bếp chỉ nêm và ko cần nếm

3. Anh xã – cuộc chiến “quyền lực” giành vị trí bếp trưởng

4. Mẹ chồng – món ngon vì thật sự rất ngon

5. Chị hai – đầu bếp siêu tốc độ

Sau khi xếp hạng top 5 mình xin chèn thêm 1 tên ngoại hạng nữa nhưng cũng rất bon chen

6. Tí heo – đầu bếp “xả”

Leave a Reply

