Bánh gato Hong Kong

Đón chồng đi công tác về mình làm bánh gato Hồng Kông theo đúng công thức của chị Kiwi với 1/2 liều lượng. Lần đầu làm nhưng thành công rực rỡ. Quả thật ăn bánh gato Hồng Kông mình thấy thích hơn vì bánh mềm, ẩm chứ không khô và xốp như bánh gato thông thường.

Mình cho thêm 1 ít kem tươi và trang trí bằng mấy viên Hershey kèm thêm bột quế phủ lên trên. Đơn giản nhưng tuyệt ngon và sẽ rất dễ cho những ai ko biết trang trí bánh như mình.

Măm măm thôi nhé

Cảm ơn chị Kiwi đã chia sẻ cách làm rất chi tiết bằng video clip công phu này. 

Đây là món bánh rất đáng làm thử vì ngon mà lại dễ làm. Có điều lưu ý khi nướng nhiệt độ phải đúng 160 độ C theo nhiệt kế riêng. Đôi khi nhiệt độ theo lò nướng ko đúng lắm (nhất là lò nướng TQ như nhà mình) thì bánh sẽ phồng cao trong lò nhưng lại xẹp lõm mặt khi đem ra ngoài.

Hai vợ chồng ăn tối đẳng cấp world-class với món chính là bún bò, món tráng miệng là bánh gato Hồng Kông và thêm 2 ly cocktail B52 đốt lửa tưng bừng, bonus thêm tấm hình nhé.

Mỗi đứa 1 ly to vật vã, say túy lúy😛

Leave a Reply

