Và con tim đã vui trở lại

Chủ nhật tuần trước mình có chuyện hỏng vui. Trái tim bị cào cào nhỏ mấy giọt máu (cái này ví von tượng trưng thôi hà). Bức xúc quá nên viết lên blog cho bớt buồn ngờ đâu nhận được rất nhiều sự quan tâm động viên của các chị em bạn bè vào đọc blog của mình, trong đó có nhiều người mình chưa được gặp mặt bao giờ .

Thế nhưng những lời động viên hỏi thăm ấy, những tấm lòng ấm áp, sự lo lắng của chị dâu mình đã làm mình thấy có niềm tin trở lại, thấy cuộc đời tươi sáng và biết yêu thương lúc nào cũng chiến thắng.

Chị Hạnh có một lời khuyên rất hay là chị em bạn bè chơi với nhau cũng là do duyên số. Vậy mình xin được cảm ơn duyên số cho mình quen biết những chị em thông qua trang blog này.

Cảm ơn những động viên thăm hỏi cuả mọi người. Toti đang rất vui và hạnh phúc ạ.

Chúc mọi người cuối tuần thiệt vui.

4 Responses

  1. Cuối tuần dzui dzẻ nấu món mới “2 đứa” thưởng thức xong rồi post lên cho chị…ngó thèm chơi hén!…heheh….(^___^)

  2. Chúc chị cuối tuần dzui dzui 😛

  3. hoan hô toti đã vui đời lại

  4. Lan không biết nói gì hết, chỉ biết chúc Toti cuối tuần vui nghen muhh hhh

Leave a Reply

