I always have a crush on guys that are cute and tall

Nhiều bằng chứng đúc kết lại cho thấy mình rất thít các anh chàng cao ráo bảnh trai. Thấy mấy ảnh là tim mình rung rinh, lung linh, xập xình.

Thứ nhất là chàng hubby nhà mình, anh í xinh giai và cao đến 1m8. Hèn chi vừa gặp ảnh mình bị love at first sight (hí hí cái này để tâng bốc ảnh lỡ ảnh vô đọc blog mình sao)

Trước chàng hubby thì mấy puppy loves của mình ai cũng cao ráo và xinh giai đáo để. Có chàng quá cao và quá xinh nên mình chỉ dám liếc trộm và iu đơn phương. Chẹp chẹp.

Trong mí ông Management Team đáng mến của mình mình chỉ thích ông Finance Director nhất, vừa trẻ đẹp thông minh tốt bụng lại vừa cao đến 6.3 ft.

Hôm qua trong project có thêm 1 trai trẻ 25 tuổi từ Hà Lan qua cao đến 6.4ft. Mặt mũi sáng sủa, mắt to tròn long lanh lại rất thông minh được việc. Chân em ấy cứ gọi là dài miên man.  Lúc dẫn project team và em ấy đi ăn tối mình cầm lòng ko được hỏi ẻm cao bao nhiêu. Nghe xong 6.4ft mình ngất luôn vì thít mặc dù đứng chụp hình chưa tới nách của ẻm. Hận.

Mình cũng thít bạn Heo em trai mình, răng trắng (mới tẩy xong), môi đỏ da trắng tóc đinh (do vuốt keo) cao 1m75 (chưa tính chiều cao của tóc), phải tội bạn này còn ở bẩn, luộm thuộm và còn xin tiền của chị.

Mình còn rất thích cháu Gấu cháu Bun rất cute tuy còn nhỏ nhưng hứa hẹn mai mốt chừng 15 năm nữa các cháu mình sẽ là những chàng trai cao ráo bảnh bao hơn người.

Mình tuy háo sắc vậy nhưng sắc đẹp và chiều cao hong phải là tất cả nha. Mấy chàng vừa phải cao, vừa phải xinh vừa phải thông minh và có những phẩm chất cá nhân tốt đẹp mới lọt vô danh sách của mình đóa.

Ôi sao mà mình chảnh. Hí hí.

6 Responses

  1. chị chết cười với bài viết này của em. Tình thiệt chị cũng mê chân dài mà kiếm đươc chân ngắn ngủn hà nên “hận” quyết tâm đào tạo khi nào hai nhí nhà mình chân dài miên man thì mới thôi ha ha ha ha

  2. He..he.. xung quanh tòan trai đẹp chân dài, biểu sao mà không mơ. Cũng may là ván đóng thuyền rùi hén hí..hí..

  3. Em Chảnh ơi em Chảnh, bạn Heo ấy có bạn gái chưa hỉ, chị có vài đứa em xinh gái cũng mê giai chân dài nè, mối mai mai mối đi hỉ…khà…khà…(^__^)

    • Dạ bạn Heo ấy nghe giang hồ đồn vẫn đang bị ế đấy ạ. Chị H có mối nào tốt thì làm ông Tơ bà Nguyệt giúp em với. Em sẽ set up hiện trường ở đây để đôi trẻ gặp gỡ nhau.

Leave a Reply

