Bánh táo xấu nhất Việt Nam

Mình hâm mộ chị Hạnh trước khả năng “tối tác” thần kỳ cũng như tài nghệ chụp hình “bá chấy con bọ chét” và viết blog đọc đến đâu khoái đến đó của chỉ. Mình hỏng có được chút nào tài năng của chỉ nhưng mình mơ ước rất là dữ dội. Ước mơ đầu tiên của mình là bắt chước cái bánh Appie pie đã được “ảnh” phong cho “chỉ” là “Cái bánh táo ngon nhất xứ Huê Kỳ”.

Thế nên tối hôm qua mình hì hụi, lụi cụi mần bánh táo trong sự phản đối của anh xã mình vì đã bị mình giở thói du côn giựt mất 3 quả táo món favorite mà anh xã mình ngày nào cũng phải ăn để trẻ đẹp hơn mình.

Kết quả thì vô cùng ngon lành về hương vị, ko hổ danh là công thức gia truyền, cảm ơn chị Hạnh đã share công thức với các chị em (em hun chị). Tuy nhiên hình thức thì xấu xí khôn tả mặc dù mình đã ráng hết sức😦. Tội nhất là cái phần phủ giòn mình làm beurre hơi chảy nên nó dính vào nhau lục cục làm ông xã mình phán “mấy cái mụn cóc này ăn ngon em hén”. HẬN!!

Đây là chơn dung cái bánh táo xấu nhất Việt Nam của mình

Em xí gái nhưng mà em ngon

Công thức ở đây, tuy nhiên vì mình không có apple sauce nên phần nhân mình chỉ cắt táo thành miếng nhỏ, trộng với beurre, đường và bột quế.

Chúc mọi người vui vẻ cuối tuần

16 Responses

  1. tự dưng nhớ bánh táo ngon nhất bờ kênh vô kiếm em nè, lặn đâu mà mất tăm hà

  2. Chùi ui bánh nhìn ngon ngon gì đâu. Chị dạo này ít bánh trái dzì con gái nó tuyên bố là diet hì..hì…

  3. Hơ hơ không biết sao chứ tớ thấy bánh có xấu gì đâu nà.

  4. Rảnh chị sẽ bắt chước An làm bánh này nhưng dạo này chị mệt quá, ít có thời gian

  5. Chị nghe thơm lừng sang tận nhà!…khà..khà…(^__^)

    Ăn ngon là được roài cưng ơi, lần sau “giải quyết” mấy cái “mụn cóc” bằng cách là rắc đường & quế thôi, khỏi cần bột & bơ, xinh đẹp mỹ mãn liền à, “trả hận” cho lần này…hị..hị…(^__^)

    Chị thấy nướng vàng đẹp như vậy là ngon nhất SG rồi, khỏi lo đi! Nếu sợ ai đó nhào vô chửi chị em mình “nổ” thì thôi tạm thu hẹp phạm vi lại là “bánh táo ngon nhất khu vực kênh rạch”, được chưa!?…khà..khà…(^__^)

    • Hehe chị ưu ái khen em khích lệ phải hun? Thôi em chịu làm cái bánh táo ngon nhất khu vực kênh rạch cũng được😛, ai mà vô chửi em “nổ” em quýnh chít luôn hihi.

      • ha ha ha ha nào có nổ gì đâu, công nhận là em cũng hơi bị khiêm tốn đó, bánh như ri mà chê là seo??? hôm trước đi ngang qua dòng kênh xanh xanh thấy thơm ngát hương giờ mới biết là vì ở trên cao cao người ta làm bánh táo hi hi hi
        Ông xã em ăn bánh táo cũng trẻ đẹp như thường à, táo nó có chạy đi đâu đâu. Còn mấy cái mụn cóc đó có thấm tháp gì, cái bánh đó mà vào tay chị thì nó thành con cóc luôn nói chi là mụn cóc nên cứ thế e hèm mà cháp đi, em cứ nhắn với xã yêu vậy đi há há

        • Hehe chị ghé ngang bờ kênh địa bàn nhà em mà ko báo để em đón típ. Nhân tiện hun hít nường hoa hậu nhà chị lun. Sau đó dụ dỗ nường ấy quá bộ ở chơi nhà em vài ngày. Em có thiên tài dụ dỗ mấy ẻm con nít trong xóm đó chị.

          Ông xã em làm ỏng eo chê bai vậy thôi chứ ăn hết mụt cóc mẹ cóc con hỏng còn miếng nào đó chị. Thương nhất khoản đó hén chị hén.

  6. hihihi bánh đẹp vậy mà chị nói nó xấu nó buồn đó😀 em cũng tính làm thử bánh táo này mà ct vỏ phải có shortenning, chị có dùng nó không chị?

    • Nếu không dùng shortening, em thay lượng shortening bằng bơ luôn vẫn okie, vỏ bánh sẽ mềm xốp hơn cái công thức vỏ bánh đó (^__^)

    • Bé Thi làm thử đi bánh ngon lắm. Chị ko có shortening nên nghe lời chị Hạnh thay bằng bơ luôn. Ăn vô không thấy khác mấy vì trước đó đâu có được ăn vỏ có shortening nên đâu biết nó ra làm sao đâu. Hí hí.

      • hí hí hí coi cái kiểu nó nói “tỉnh” ghê hông

      • àh, vậy để em nghiên cứu làm thử hihihi tại em rất là thích apple pie lắm😀
        Ps: em thấy chị toti nói đúng ghê. chị em mình đâu có được thử apple pie ngon nhất xứ Mỹ bao giờ đâu chị héng😀

Leave a Reply

