Sinh nhật sớm

Không phải sinh nhật mình mà sinh nhật của người còn lại trong nhà mình. Người này vừa là nhà đầu tư cho căn bếp mình, vừa là phụ bếp, vừa là chuột thí nghiệm những món bếp mình sáng chế. Ba ngày nữa mới đến sinh nhật người ấy nhưng trưa nay người ấy phải khăn gói quả mướp đi đảo Bali 10 ngày. Thế nên thứ bảy hai đứa làm tiệc nhỏ ăn mừng trước. Tiệc lớn sẽ hoãn đến khi người ấy đi công tác vìa.

Em tặng anh tô bánh canh cua giò heo

Bánh choux nhí thay cho bánh sinh nhật

Công thức bánh choux nằm ở đây.

Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ và mong anh mau về với em.

8 Responses

  1. Chị cũng muốn làm “chuột thí nghiệm” cho tô bánh canh này…hị…hị… Phải nói là em mà mở cái quán kế bên Thanh Bình ở chợ SG thì thôi quán đó ế luôn, khỏi bán bánh canh cua giò heo nữa à!…(^__^)

    Mà này, chàng nhà em có phải làm HDV hem? Hỏi để chị biết chị nhận “đồng nghiệp”…hị..hị…(^__^)

    • Chị ơi sao hum nay mới tái xuất giang hồ? Chị bận rộn phải ko? Em quen cuối tuần vô blog chị mà ko thấy bài mới là bồn chồn dữ lắm.

      Ông xã em ko phải HDV đâu. Ảnh là kỹ sư chuyên làm mấy hệ thống cho các công ty dầu khí nên phải đi công tác riết vậy đó. Em ước gì ảnh làm HDV để em xin đi theo chơi.

      • thôi đừng ước vậy em, lỡ ước mơ thành hiện thực em đi chơi hoài bỏ bếp đóng bụi đó

  2. Chị tình nguyện làm chuột thí nghiệm cho em nè hí..hí…

  3. Chùi ui ước gì ngày mai sinh nhật mình và ước gì có người làm cho mình tô bánh canh giò lợn

Leave a Reply

