Vanilla cup cakes

Mình né bếp và né blog lâu thiệt là lâu, gần cả năm trời. Lý do cũng vì quá bận với công việc. Đã lâu lắm mình danh sách ưu tiên của mình không còn bao gồm 2 sở thích nấu ăn và blogging nữa, mà không biết đến bao giờ 2 thứ này mới được quay trở lại vì mình còn quá trời thứ phải giải quyết, huhu.

Lần gần đây nhất mà mình làm bánh là tháng 7. Mà cũng chỉ là mấy cái vanilla cupcakes đơn giản mà thôi. Post lên xem như để dẹp bớt cái mạng nhện đang giăng tứ bề trên blog mình.

Cup cakes

 

6 Responses

  1. năm mới phát tài, phát lộc vạn sự may mắn nhe!

  2. Sao rồi nhỏ, hết bận rộn chưa??? chúc em và gia đình nhỏ của mình ấm áp hạnh phúc trong mùa giáng sinh này nhe

  3. Chị M mà rảnh, làm bánh hoài là anh T mập ú lên cho coi hehe

  4. Bánh đẹp & hấp dẫn ghê.

  5. quay lại với bánh đẹp như mơ! quét mạng nhện kiều này thiệt là hấp dẫn

  6. Chuc mung em quay tro lai blog nha…(^____^) Du rang blog & bep khong con o top list thi cung phai cho chung no o hang thu 4, 5, 6 gi do cho….(^____^)

Leave a Reply

