I’m back blog ơi

Xa blog đã bao nhiêu tháng ngày không nhớ nổi.. Lâu thật lâu rồi lò nướng không sáng đèn..Nhớ đến thèm cái cảm giác thảnh thơi một mình chờ bánh chín, uống một tách trà đọc sách hay nhìn ra cửa sổ ngắm đèn đêm lung linh. Lúc đó cuộc sống “2 mình” sao nhẹ nhàng chi lạ..giờ thì được lên đời thành “3 mình” và “mình” thứ 3 này tuy nhỏ chút bẻo nhưng nhu cầu về thời gian của chàng cao lắm – ngoài lúc đi làm thì “2 mình” còn lại phải dành trọn cho chàng – thế nên mình đành tạm xa blog và xa lò nướng 1 thời gian.

Giờ thì mình đã quay trở lại và mong muốn sẽ lợi hại hơn xưa hihi.. Tuy có điều chủ đề làm bánh chắc phải chuyển sang chủ đề ăm dặm – cho bé và ăn kiêng – cho mẹ vì tình hình hiện nay đang rất là tình hình..

Các chị em blog xóm giềng của toti ơi, nếu có còn đi ngang chốn này thì hú 1 tiếng khích lệ tinh thần cho toti với nhé.